ผู้เขียน หัวข้อ: จำหน่ายรถแทรกเตอร์นิวฮอลแลนด์ (ฟอร์ด)  (อ่าน 844 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ r.richone

  • ระดับ 1
  • *
  • กระทู้: 4
บริษัท อาร์.ริชวัน จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถแทรกเตอร์ (ฟอร์ด) นิวฮอลแลนด์ ศูนย์บริการซ่อมและจำหน่ายอะไหล่แท้ (ฟอร์ด) นิวฮอลแลนด์ ทุกรุ่น หากสนใจติดต่อสอบถามได้ คุณเมย์ 093-9769504

TC38R
จำนวนกระบอกสูบ : 3 สูบ
แรงม้าสูงสุด    : 38 แรงม้า
แรงบิดสูงสุด    : 118 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500 รอบ/นาที
จำนวนเกียร์    : 12 เกียร์เดินหน้า 12 เกียร์ถอยหลัง
ชนิดเกียร์        : ชินโคร ชัทเทิล
ระบบอุปกรณ์ต่อพ่วง : ไฮดรอลิค จังหวะ ตำแหน่ง / อัตโนมัติ
น้ำหนักปลายแขนยก : 981 กิโลกรัม
น้ำหนักตัวรถ (ไม่รวมน้ำหนักถ่วง) : 1,313 กิโลกรัม
ระบบพิเศษ ควบคุมความปลอดภัยระบบพีทีโอ หยุดทำงานอัตโนมัติขณะยกเครื่องมือ

TC48R
จำนวนกระบอกสูบ : 4 สูบ
แรงม้าสูงสุด    : 47 แรงม้า
แรงบิดสูงสุด    : 140 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500 รอบ/นาที
จำนวนเกียร์    : 16 เกียร์เดินหน้า 16 เกียร์ถอยหลัง
ชนิดเกียร์        : ชินโคร ชัทเทิล
ระบบอุปกรณ์ต่อพ่วง : ไฮดรอลิค จังหวะ ตำแหน่ง / อัตโนมัติ
น้ำหนักปลายแขนยก : 1,206 กิโลกรัม
น้ำหนักตัวรถ (ไม่รวมน้ำหนักถ่วง) : 1,625 กิโลกรัม
ระบบพิเศษ ควบคุมความปลอดภัยระบบพีทีโอ หยุดทำงานอัตโนมัติขณะยกเครื่องมือ

TT55
จำนวนกระบอกสูบ : 3 สูบ
แรงม้าสูงสุด    : 55 แรงม้า
แรงบิดสูงสุด    : 185.4 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500 รอบ/นาที
จำนวนเกียร์    : 8 เกียร์เดินหน้า 2 เกียร์ถอยหลัง
ชนิดเกียร์        : คอนสแตนเมซ
ระบบอุปกรณ์ต่อพ่วง : ไฮดรอลิค จังหวะ ตำแหน่ง / อัตโนมัติ / ผสม
น้ำหนักปลายแขนยก : 1,920 กิโลกรัม
น้ำหนักตัวรถ (ไม่รวมน้ำหนักถ่วง) : 2,275 กิโลกรัม
ระบบพิเศษ ควบคุมการยก-วางเครื่องมืออัตโนมัติด้วยสวิตซ์ (Lift-O-Metic)


TT75
จำนวนกระบอกสูบ : 4 สูบ
แรงม้าสูงสุด    : 75 แรงม้า
แรงบิดสูงสุด    : 242.3 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500 รอบ/นาที
จำนวนเกียร์    : 8 เกียร์เดินหน้า 2 เกียร์ถอยหลัง
ชนิดเกียร์        : คอนสแตนเมซ
ระบบอุปกรณ์ต่อพ่วง : ไฮดรอลิค จังหวะ ตำแหน่ง / อัตโนมัติ / ผสม
น้ำหนักปลายแขนยก : 2,620 กิโลกรัม
น้ำหนักตัวรถ (ไม่รวมน้ำหนักถ่วง) : 2,755 กิโลกรัม
ระบบพิเศษ ควบคุมการยก-วางเครื่องมืออัตโนมัติด้วยสวิตซ์ (Lift-O-Metic)


TD90
จำนวนกระบอกสูบ : 4 สูบ
แรงม้าสูงสุด    : 89 แรงม้า
แรงบิดสูงสุด    : 317 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500 รอบ/นาที
จำนวนเกียร์    : 12 เกียร์เดินหน้า 12 เกียร์ถอยหลัง
ชนิดเกียร์        : ชินโคร ชัทเทิล
ระบบอุปกรณ์ต่อพ่วง : ไฮดรอลิค จังหวะ ตำแหน่ง / อัตโนมัติ / ผสม / ลอยตัว
น้ำหนักปลายแขนยก : 3,565 กิโลกรัม
น้ำหนักตัวรถ (ไม่รวมน้ำหนักถ่วง) : 3,080 กิโลกรัม
ระบบพิเศษ ควบคุมการยก-วางเครื่องมืออัตโนมัติด้วยสวิตซ์ (Lift-O-Metic)


TD5.100
จำนวนกระบอกสูบ : 4 สูบ
แรงม้าสูงสุด    : 105 แรงม้า
แรงบิดสูงสุด    : 453 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500 รอบ/นาที
จำนวนเกียร์    : 12 เกียร์เดินหน้า 12 เกียร์ถอยหลัง
ชนิดเกียร์        : ชินโคร ชัทเทิล
ระบบอุปกรณ์ต่อพ่วง : ไฮดรอลิค จังหวะ ตำแหน่ง / อัตโนมัติ / ผสม / ลอยตัว
น้ำหนักปลายแขนยก : 3,565 กิโลกรัม
น้ำหนักตัวรถ (ไม่รวมน้ำหนักถ่วง) : 3,650 กิโลกรัม
ระบบพิเศษ ควบคุมการยก-วางเครื่องมืออัตโนมัติด้วยสวิตซ์ (Lift-O-Metic)


6610s
จำนวนกระบอกสูบ : 4 สูบ
แรงม้าสูงสุด    : 90 แรงม้า
แรงบิดสูงสุด    : 356 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400 รอบ/นาที
จำนวนเกียร์    : 8 เกียร์เดินหน้า 2 เกียร์ถอยหลัง
ชนิดเกียร์        : คอนสแตนเมซ
ระบบอุปกรณ์ต่อพ่วง : ไฮดรอลิค จังหวะ ตำแหน่ง / อัตโนมัติ / ผสม
น้ำหนักปลายแขนยก : 3,286 กิโลกรัม
น้ำหนักตัวรถ (ไม่รวมน้ำหนักถ่วง) : 3,735 กิโลกรัม


7610s
จำนวนกระบอกสูบ : 4 สูบ
แรงม้าสูงสุด    : 105 แรงม้า
แรงบิดสูงสุด    : 453 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400 รอบ/นาที
จำนวนเกียร์    : 8 เกียร์เดินหน้า 2 เกียร์ถอยหลัง
ชนิดเกียร์        :คอนสแตนเมซ
ระบบอุปกรณ์ต่อพ่วง : ไฮดรอลิค จังหวะ ตำแหน่ง / อัตโนมัติ / ผสม
น้ำหนักปลายแขนยก : 4,211 กิโลกรัม
น้ำหนักตัวรถ (ไม่รวมน้ำหนักถ่วง) : 3,735 กิโลกรัม


T5060
จำนวนกระบอกสูบ : 4 สูบ
แรงม้าสูงสุด    : 106 แรงม้า
แรงบิดสูงสุด    : 425 นิวตัน-เมตร ที่ 1,300 รอบ/นาที
จำนวนเกียร์    : 12 เกียร์เดินหน้า 12 เกียร์ถอยหลัง
ชนิดเกียร์        : ชินโคร ชัทเทิล
ระบบอุปกรณ์ต่อพ่วง : ไฮดรอลิค จังหวะ ตำแหน่ง / อัตโนมัติ / ผสม / ลอยตัว
น้ำหนักปลายแขนยก : 4,800 กิโลกรัม
น้ำหนักตัวรถ (ไม่รวมน้ำหนักถ่วง) : 3,900 กิโลกรัม
ระบบพิเศษ ควบคุมการยก-วางเครื่องมืออัตโนมัติด้วยสวิตซ์ (Lift-O-Metic)


T6050 (4WD)
จำนวนกระบอกสูบ : 4 สูบ
แรงม้าสูงสุด    : 126 แรงม้า
แรงบิดสูงสุด    : 560 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400 รอบ/นาที
จำนวนเกียร์    : 12 เกียร์เดินหน้า 12 เกียร์ถอยหลัง
ชนิดเกียร์        : ชินโคร ชัทเทิล
ระบบอุปกรณ์ต่อพ่วง : ไฮดรอลิค จังหวะ ตำแหน่ง / อัตโนมัติ / ผสม / ลอยตัว
น้ำหนักปลายแขนยก : 4,964 กิโลกรัม
น้ำหนักตัวรถ (ไม่รวมน้ำหนักถ่วง) : 4,460 กิโลกรัม
ระบบพิเศษ ควบคุมการยก-วางเครื่องมืออัตโนมัติด้วยสวิตซ์ (Lift-O-Metic)

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 07, 2014, 02:12:19 PM โดย r.richone »

ออฟไลน์ Gunyalukx

  • ระดับ 1
  • *
  • กระทู้: 2
Re: จำหน่ายรถแทรกเตอร์นิวฮอลแลนด์ (ฟอร์ด)
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 22, 2014, 06:23:15 PM »
น่าสนมากครับแต่ขอตัดสินใจแปปนะครับ